Giay bong da san co nhan tao

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas mới nhất. Giay bong da đã được khâu toàn bộ đế rất bền. Rất nhiều mẫu mã.

Điểm sút bóng của LZ II được thiết kế lớn hơn, giúp khả năng sút bóng xoáy tốt hơn, từ đó những quả phạt trực tiếp sẽ được thực hành dễ dàng hơn với độ khó cao hơn. Theo như lăng xê, chỉ cần bạn tiếp xúc bóng đúng chỗ khi sút, phần “sweet spot” này sẽ giúp bạn hoàn toàn trong việc làm quả bóng xoáy hơn. Kiên cố những chuyên gia đá phạt, hay những hậu vệ cánh thích dùng những quả early cross sẽ rất thích dòng sản phẩm này. Về phần má ngoài, giày bóng đá adidas LZ II có thiết kế giống với LZ I, với khả năng hỗ trợ tối đa khi rê bóng.

Với những công nghệ tiền tiến và thiết kế khá ổn, đặc biệt với colorway mới ra mắt, LZ II sẽ là một lựa chọn tiệt cho những cầu thủ yêu thích sự thoải mái, tiện dụng và toàn diện

Xavi đang bước vào mùa giải thứ 16 cùng Barca, và anh đang sử dụng đời   giay da bong adidas Predator thứ 10. Nhạc trưởng của Barca đã mang các mẫu Predator Accelerator, Precision, Mania, Pulse, Absolute, Powerswerve, Pred X, adiPower, LZ và LZ II. Chắc chắn Xavi sẽ không bao giờ chuyển sang Nitrocharge.

Thomas Muller chuyển sang dùng Predator LZ vào năm 2012 sau một quãng thời kì dài sử dụng F50. Tiền vệ Bayern là hoàn toàn hiệp với những gì Nitrocharge nhắm tới, tuy nhiên Muller vẫn sẽ sử dụng Predator cho mùa giải mới.

Ở nhữngquay lại với dòng Predator cực kì tin. Đơn cử như Ozil, Mata, Torress,… Từ khi ra mắt vào năm 1994, Predator đã trải qua 13 thế hệ sản phẩm, và luôn là một sản phẩm bán chạy nhất của Adidas. Predator LZ II là em út trong dòng Predator tên tuổi, nó mang một hình ảnh hoàn toàn mới, dị biệt rõ nét với những dòng Pred cổ điển. Pred nức tiếng bởi vẻ đẹp đơn giản và tính linh hoạt của nó, là sản phẩm duy nhất được lựa chọn ở toàn bộ các vị trí trên sân, từ thủ môn, đến trung vệ, đến những cầu thủ chạy cánh hay trung phong. Mùa giải vừa qua, chúng ta từng thấy rất nhiều cầu thủ chuyên nghiệp dùng qua nhiều dòng  giay da bong san co  khác nhau, và rồi họ

Và khi bạn mang bất kì đôi Pred nào, bạn ngay lập tức muốn sút bóng. Những điểm “lethal zones” của giay da banh san co Pred LZ II mềm hơn so với phiên bản trước, giúp bạn cảm thấy mình có thể sút bóng chính xác ở bất kì cự li nào, và lần chạm bóng trước tiên sẽ thật nhẵn, khi trái bóng như dính vào chân bạn. Đôi giày chẳng thể biến bạn thành Xavi, hay Gerrard, nhưng nó sẽ giúp bạn có một nền tảng đủ vững để làm chủ quả bóng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Những mẫu giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Nike, Adidas mới nhất. © 2013. All Rights Reserved. Powered by MiReA -Nhóm:
Top